แสดงตัวอย่างให้ฉันดู ชื่อของฉัน เนื้อหาของหน้าเว็บ

20 ก.ค. 2553

Why Aimstar Network ทำไมจึงต้องเป็นเอมสตาร์ Aimstar


ทำไมต้องทำธุรกิจ และทำไมต้องเป็นAimstar
Why Aimstar Network ทำไมจึงต้องเป็นเอมสตาร์ Aimstar


แล้วทามไมต้องเป็นAimstarถ้าพูดถึงธุรกิจเครือข่าย ผมเป็นคนนึงละที่ไม่ชอบเพราะต้องหน้าด้านไปขาย
ของ เเล้วก็เลยไม่ชอบพวกคนที่มาขายด้วย

แต่ทำไมผมถึงยังมาทำAimstarละ ผมพบว่าจริงๆแล้วเนี้ยธุรกิจเครือข่าย มีสองแบบ คือ เครือข่ายผู้ขาย กับเครือข่ายผู้บริโภค อันแรกก็ตามชื่อเลยครับ ต้องไปขายของ สังเกตว่าขายมากก็จะได้มาก รูปแบบมันจะเป็นแบบขั้นบันไดครับคือ ก้าวแรกเราได้ 2% ทำๆไป เราถึงจะได้เพิ่มมา5-10% เเล้วถ้าอยากได้มากกว่านี้ ก็ต้องทำให้มากกว่านี้

และส่วนใหญ่ที่เราเกลียดหรือไม่ชอบธุรกิจเครือข่ายกันจะเป็นแบบที่หนึ่งนี้ เพราะถ้าเราขายไม่ได้อีกนิดเดียวเราจะได้เงินแล้ว เราก็ต้องตุนสินค้าหรือไม่ก็ต้องไปขาย หรือทำทุกทางเพื่อให้ได้ยอดมา เป็นที่มาของหลายๆปัญหาที่เกิดขึ้นหลายๆคนจึงเลิกทำกันตามๆกันไป

แต่อันที่สองนี้คือเครือข่ายผู้บริโภค เราใช้ของเเล้วได้เงินคืนซึ่งมาใหม่มาหลัง ได้เงินตาม%เท่ากันทุกบาททุก% ไม่ต้องไปไต่ระดับชั้นแค่เราหาคนมาช่วยกันเพิ่มยอดผู้บริโภคของเค้าเองต่อจากเราแค่นั้นเอง

ซึ่งจริงแล้วเครือข่ายผู้บริโภคนั้นน่ะไม่ได้มีแค่ aimstar เท่านั้นแต่ยังมีอีกหลายตัว แล้วทำไม่ต้องAimstar ด้วยละ เครือยข่ายผู้บริโภคส่วนมากทุกตัวเลยมีค่าลงทุน สูงเป็นหมื่น ถึงหลายหมื่นและยังต้องบริโภคของในแต่ละเดือนหลายพันอีกด้วย ส่วน aimstar ซื้อใช้เดือนนึงไม่ถึงพันเลยแถมของยังมีเครื่องอาบน้ำ เครื่องสำอาง เละอีกหลายอย่าง ไม่ใช้มีแค่อาหารเสริม อย่างเจ้าอื่นๆอีกด้วย

ซึ่งร้อยทั้งร้อยธุรกิจเครือยข่ายผู้บริโภคส่วนใหญ่เลยจะเป็นอาหารเสริม หลายคนส่วยใหญ่ไม่อยากทำกันเพราะต้องลงทุนสูง และยังต้องไปง้อขายของ

แต่วานนี้ผมของแนะนำธุรกิจเครือข่ายรูปแบบใหม่ของคนไทยเราเองครับ Aimstar
สนใจลองอ่านแผนรายได้ Aimstarmatchingในบทความข้างๆดูก่อนได้เลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น